Bộ Công Thương | Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

Phần mềm hỗ trợ hoàn tất đơn hàng

Các tính năng của EZcom giúp cho mọi khâu trong quy trình vận hành kinh doanh của bạn được cá nhân hoá hơn và có đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Với EZcom, vận hành công việc kinh doanh online chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Điều gì làm nên sự khác biệt của EZcom?

EZcom là hệ sinh thái hàng đầu được xây dựng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng trên nền tảng trực tuyến, cung cấp công cụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất trong việc giám sát, quản lý, vận hành mọi khâu trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. EZcom đem đến trải nghiệm hoàn chảo cho doanh nghiệp TMĐT.

Bà Hồ Phương Ánh - CMO LtA Group chia sẻ: "Thực sự EZcom là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để".

"Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng EZcom hiện tại còn đang làm tốt hơn.Giải pháp EZcom có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng'. bà Nguyễn Lan Hương - Founder VEND nhận xét.

Còn ông Nguyễn Hùng, CEO của Conofa cho biết, "Khi dùng Excel để xử lý data khách hàng thì mình thường không biết doanh thu bị giảm ở khâu nào, không nắm được chất lượng data.Cũng nhờ EZcom mà các vấn đề trên của mình đều đã được giải quyết"

Tin tức khác

Tăng cường hợp tác quốc tế nhằm kiến tạo một không gian mạng an toàn, lành mạnh và bền vững

Tăng cường hợp tác quốc tế nhằm kiến tạo một không gian mạng an toàn, lành mạnh và bền vững

Đại hội Internet Thế giới – WIC 2024 đánh dấu 10 năm tổ chức Đại hội Internet thế giới. WIC 2024 có chủ đề "Tương lai số lấy con người làm gốc, trí tuệ thông minh hướng thiện – Cùng chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai không gian mạng", tập trung vào các vấn đề liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI).
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, cùng với cơ hội từ các Hiệp định thương mại tự do mang lại, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME) tại Việt Nam đang có xu hướng chuyển dịch kinh doanh truyền thống sang thương mại điện tử. Vì thế, thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành kênh xuất khẩu hàng hóa quan trọng, mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa Việt Nam. Tuy nhiên, các MSME cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức trong việc tiếp cận, triển khai ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới.
Amazon
Alibaba
Google
OSB
Hiệp hội TMĐT Việt Nam
Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Ngoại thương Hà Nội
Đại học Thương mại Hà Nội